Theo thống kê của Facebook, hiện nay có hơn 50 triệu người dùng Facebook để kết bạn, giao lưu và thực hiện các hoạt động mua bán. Facebook đang cho thấy mình đang là một kênh tiếp thị không thể bỏ qua đối với tất cả các doanh nghiệp, trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Do đó Facebook Ads trở thành một trong những kênh truyền thông, quảng cáo và bán hàng hiệu quả mà không một doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.

Nhưng quảng cáo Facebook không hề đơn giản, bởi có nhiều doanh nghiệp đã tốn rất nhiều chi phí nhưng vẫn không đem lại hiệu quả như kỳ vọng.

Cip Media với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo facebook sẽ hỗ trợ bạn đưa ra những chiến dịch quảng cáo hiệu quả, phù hợp với từng ngành nghề, đối tượng khách hàng để mang lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

quảng cáo facebook

>> Ngoài quảng cáo Facebook ADS thì Dịch vụ SEO cũng là một phương thức Marketing Online mang lại hiệu quả nhất. Tham khao ngay dịch vụ của CIP.

Các bước để thiết lập một chiến dịch quảng cáo facebook:

  1. Xác định mục tiêu quảng cáo trên Facebook:
  • Bạn muốn bán hàng, tăng doanh thu?
  • Bạn muốn quảng bá thương hiệu, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu?
  • Bạn muốn quảng cáo để lấy lượt tải ứng dụng?

Đây là điều cực kỳ quan trọng quyết định hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn, vì vậy hãy xác định rõ mục tiêu mong muốn của doanh nghiệp để Cip Media có thể đưa ra định hướng chiến dịch một cách hiệu quả.

  1. Chọn đúng đối tượng khách hàng: yếu tố khách hàng phải được xác định trước khi tạo chiến dịch quảng cáo theo những yếu tố như:
  • Giới tính
  • Nghề nghiệp
  • Độ tuổi
  • Mức thu nhập
  • Khu vực sinh sống
  • Hành vi khách hàng (Khách hàng hay quan tâm đến các lĩnh vực nào)

Khi vẽ rõ đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp, chiến dịch quảng cáo sẽ khoanh vùng đối tượng tiếp cận một cách rõ ràng, nhờ vậy sẽ tiếp cận với tiệp khách hàng tiềm năng nhất cũng như nâng cao hiệu quả quảng cáo.

  1. Xác định mức ngân sách phù hợp: Sau khi đã xác được độ lớn của tiệp khách hàng, chúng ta phải phân bổ một mức ngân sách hợp lý. Mức ngân sách đó phải đo lường kỹ càng để cân đối với doanh thu và lợi nhuận.
  2. Chọn hình thức quảng cáo trên Facebook: vị trí quảng cáo phù hợp với từng mục tiêu,ngành hàng.
  3. Quản lý, đánh giá, đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo facebook: khi đã chạy quảng cáo, Cip Media sẽ theo dõi quảng cáo liên tục, xem lợi nhuận mà quảng cáo đem lại có đủ lớn để bù vào chi phí bỏ ra hay không, chiến lược quảng cáo đã là tốt nhất hay chưa… đồng thời dựa vào đó để định hướng tiếp thị lại với khách hàng quan tâm.

Vì quảng cáo Facebook dựa vào hành vi của người dùng, nên chiến dịch quảng cáo phải luôn thay đổi theo từng giai đoạn để phù hợp. Do đó đòi hỏi nhà quảng cáo phải có kinh nghiệm về Facebook, về ngành nghề kinh doanh và cả chiến thuật, am hiểu hành vi khách hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

quảng cáo facebook

 

Các hình thức quảng cáo facebook:

Hiện nay, Quảng cáo Facebook rất dễ dàng, nhưng để Quảng cáo Facebook hiệu quả thì rất ít người thực hiện được. Nhiều doanh nghiệp, chủ cửa hàng đã tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ cho Facebook Ads nhưng hiệu quả mang lại chưa được như mong đợi.

Cip Media tư vấn và triển khai cho bạn giải pháp bán hàng hoàn thiện, hiệu quả trên Facebook: quảng cáo bài post, website, video tăng like và tiếp thị lại… Bên cạnh đó, Cip Media luôn linh động và nhạy bén trong việc điều chỉnh chiến thuật quảng cáo Facebook nhằm mang lại hiệu quả bán hàng hoặc tăng độ phủ thương hiệu cao nhất. Cip Media cũng có dịch vụ quảng cáo google (google adword)dịch vụ SEO chuyên nghiệp, các doanh nghiệp có thể kết hợp những hình thức quảng cáo này với quảng cáo Facebook để mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Các mảng dịch vụ con trong quảng cáo facebook:

  1. Thiết kế và chỉnh sửa Fanpage
  2. Up bài viết đúng chuẩn và tối ưu trên Fanpage, tối ưu nội dung (content), video.
  3. Hỗ trợ thiết kế banner, chụp hình, video.
  4. Nhắm đúng đối tượng mục tiêu quảng cáo (yếu tố quyết định sự thành công của chiến dịch).
  5. Báo cáo trực tiếp từ tài khoản Facebook.

Cip Media với gần 10 năm kinh nghiệp với hàng ngàn chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ sẽ là lựa chọn đáng tin cậy để đồng hành cùng khách hàng trong mục tiêu xây dựng thương hiệu, bán hàng trên kênh online một cách hiệu quả, tối ưu và tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp của bạn

5/5 (1 Review)

Hỗ trợ và đăng ký 24/7
092.11.77779

Chọn dịch vụ cần tư vấn*

There are no comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cip Media?

Nâng tầm thương hiệu

Đối tác

Những Câu Chuyện Thành Công