Thất bại của [WEBSITE + SEO + CONTENT] khi chưa tối ưu HÀNH VI NGƯỜI DÙNG

SEO, Website, Content là 3 yếu tố quan trọng để website có khách hàng. Nếu 3 yếu tố đó chỉ được Google đánh giá “tốt”, nhưng không tối ưu hành vi người dùng thì như thế nào. Chắc chắn dù có lên TOP bạn sẽ không thể nào có khách hàng. Nên nhớ khách hàng của bạn là người dùng không phải BOT Google.

Tối ưu hành vi người dùng là gì?

Hành vi người dùng thật sự là một điều gì đó rất trừu tượng, không có khuôn mẫu. Mỗi ngành nghề mỗi lĩnh vực đều có những hành vi người dùng khác nhau. Chúng ta có thể rút ra được nhờ vào đại đa số khách hàng. Tối ưu hành vi người dùng là biết được, hiểu được khách hàng đang thiếu gì đang cần gì. Từ đó có thể đánh vào đúng tâm lý của họ. Biến họ trở thành các khách hàng tiềm năng.

dịch vụ seo chuyên nghiệp

Tuy nhiên sai lầm lớn nhất của các website hiện nay là chưa tối ưu được hành vi người dùng. Các SEOer, các chuyên gia content hầu như chỉ chăm chăm vào Google mà quên mất User.

Cùng điểm qua các sai lầm đó nhé!

Website giá rẻ

dịch vụ seo chuyên nghiệp

>> Website chuyên nghiệp chính là chìa khóa để mở ra sự thành công cho bạn trên con đường phát triển Online.

Hiện nay, bạn có thể tìm được rất nhiều dịch vụ thiết kế website giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, khi chọn các website đó chính là sai lầm đầu tiên khiến bạn thất bại. Vì thông thường các trang web đều có một source một giao diện rất đại trà. Trăm ngàn website như 1, bạn không khẳng định được thương hiệu của mình. Các Website này giao diện không chuyên nghiệp rất kém, đồng thời tốc độ load web rất chậm. Chỉ 2 yếu tố trên đã ảnh hưởng rất nhiều đến người dùng. Thử tưởng tượng nếu bạn là khách hàng liệu bạn có mua hàng của các website này?

Làm SEO

Khi quảng cáo thoái trào, chương trình Tivi bạn đang xem cứ đến quảng cáo là bạn chuyển qua kênh khác, đọc báo mạng thì không bao giờ chú ý đến Banner, đó là lúc bạn phải nghiên cứu người dùng, hành vi người dùng khi họ luôn kè kè “lướt Face”. Giờ họ sống, cập nhật, làm việc, giải trí trên các mạng xã hội, vậy làm sao để khi đưa ra một mẫu quảng cáo, một nội dung hấp dẫn họ sẵn sàng tương tác và chia sẻ? Đó mới là vấn đề quan trọng. Hành vi mua hàng của người dùng đôi khi chỉ đơn giản là thấy rất nhiều người đã dùng sản phẩm và Review trên trang web. Đôi khi là sự tò mò về một sản phẩm giá cực hời mà nhà mình chưa có. Để làm SEO tốt bạn phải có những nội dung thật sự chất lượng và am hiểu về hành vi người dùng. Như Google vẫn thường nói: “Hãy tối ưu cho người dùng”.

>> CIP Media dịch vụ SEO chuyên nghiệp tphcm sẽ giúp website của bạn lên TOP nhanh chóng hiệu quả, đồng thời tối ưu hành vi người dùng tốt nhất. Qua đó khi khách hàng vào website của bạn 90% họ sẽ liên hệ và mua hàng.

seo là gì

Nếu SEO chỉ là vấn đề lên hạng từ khóa, đánh lừa công cụ tìm kiếm thì chúng ta đã vô hình chung “đánh lừa” cả chính mình (Vì lên Top từ khóa mà không bán được hàng), cũng như sự phát triển ngày một đi xuống của công ty. Mà hình như SEO chỉ là một kênh trong Digital Marketing?

Content Marketing

content marketing là gì

>> Hiểu được tầm quan trọng của Content Marketing chuyên sâu thì bạn mới hiểu được rằng người dùng đang muốn gì và cần gì.

Còn về Content Marketing nhiều người vẫn lầm tưởng với “viết bài chuẩn SEO”. Đây là một quan niệm vô cùng sai lầm. Content marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung có giá trị. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook. Và đặc biệt nổi lên hiện nay và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study. Sai lầm của nhiều người là chỉ chăm chú vào Bot Google mà quên mất trải nghiệm người dùng. Từ đó bài viết có thể lên TOP nhưng lại không có khách.

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)

Hỗ trợ và đăng ký 24/7
092.11.77779

Chọn dịch vụ cần tư vấn*

User Review
0 (0 votes)

There are no comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *