Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện điểm bán hàng, …). Tất cả những yếu tố đó giúp phân biệt thương hiệu này với thương hiệu kia trong tâm trí khách hàng.

Với gói dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, CIPmedia đảm bảo giúp khách hàng thành công trong dự án xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn với hệ thống nhận diện đồng bộ, nhất quán, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Brand

Lợi ích của việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

  • Chứng minh sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
  • Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, nhà đầu tư, bạn hàng và khách hàng
  • Giúp thương hiệu của bạn dễ nhớ hơn, trở thành cái tên quen thuộc trong thói quen tiêu dùng của khách hàng
  • Thu hút khách hàng mới liên tục thông qua độ phủ của thương hiệu
  • Giúp bạn nổi bật hơn trên thị trường, phân biệt được thương hiệu của bạn với những dòng sản phẩm khác
  • Giúp công ty của bạn lớn mạnh hơn, hoành tráng hơn trong khâu marketing
  • Dễ dàng thu hút nhà đầu tư và dễ dàng chuyển nhượng
  • Đáp ứng tiêu chuẩn kinh doanh hiện đại

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm

NHẬN DIỆN CỐT LÕIBỘ NHẬN DIỆN VĂN PHÒNGẤN PHẨM MARKETINGNHẬN DIỆN SẢN PHẨM
Brand name
Slogan
Logo
Brand guidlines
Danh thiếp
Giấy tiêu đề
Phong bì thư
Hóa đơn
File folder
Bút
Sổ
Đồng phục nhân viên
Catalogue
Profile công ty
Brochure dự án
Flyer / Leaflet
Sales kit
Bao bì sản phẩm
Nhãn mác
Kiểu dáng sản phẩm
Dấu hiệu nhận biết
NHẬN DIỆN TẠI ĐIỂM BÁNNHẬN DIỆN TRÊN INTERNETNHẬN DIỆN MÔI TRƯỜNGNHẬN DIỆN VĂN PHÒNG
Biển cửa hàng
Biển hiệu đại lý
Poster
Banner / Standee
Mockup
POSM
Website
Landing page
Microsite
Facebook Fanpage
Banner ads
Email Marketing
Biển hiệu công ty
Biển hiệu phòng – ban
Biển hiệu chi nhánh
Phương tiện vận tải
Phương tiện thi công
Nội thất theo thương hiệu
Trang trí văn phòng
Backdrop
 

>> Ngoài ra sử dụng Email tên miền cho doanh nghiệp cũng sẽ giúp công ty bạn thể hiện được sự Chuyên Nghiệp củng cố lòng tin cậy khi làm việc với đối tác/khách hàng .

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

  • Tư vấn, đề xuất dịch vụ: dựa trên các yêu cầu thương hiệu của khách hàng, CIPmedia sẽ có những đề xuất dịch vụ phù hợp cho bạn
  • Tìm hiểu thông tin về thương hiệu: khách hàng sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về thương hiệu của mình, CIPmedia sẽ dựa vào đó để có những giải pháp cụ thể nhằm xây dựng hình ảnh cho thương hiệu
  • Đề xuất ý tưởng thiết kế: dựa vào các thông tin khách hàng cung cấp, đội ngũ chuyên viên thiết kế sẽ đề xuất ra những ý tưởng thiết kế. Các ý tưởng này sẽ được trình bày một cách rõ ràng, cụ thể để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Hoàn thiện mẫu thiết kế: sau khi ý tưởng được chọn, CIPmedia sẽ hoàn thiện bản thiết kế phiên bản cuối cùng.
  • Hướng dẫn sử dụng, ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu theo guideline để doanh nghiệp có thể sử dụng dễ dàng, nhanh chóng.

Giải pháp tổng thể trong tiến trình nhận diện thương hiệu

Nghiên cứu thương hiệuXây dựng chiến lượcThiết kế thương hiệuTruyền thông thương hiệu
  • Nghiên cứu ngành hàng
  • Nghiên cứu khách hàng mục tiêu
  • Nghiên cứu đối thủ
  • Nghiên cứu nội bộ
  • Phát triển định vị thương hiệu
  • Xây dựng ý tưởng lớn của thương hiệu
  • Phân tích trải nghiệm thương hiệu
  • Chiến lược khác biệt hóa
  • Lộ trình trải nghiệm thương hiệu riêng
  • Hợp nhất chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh
  • Đặt tên & thiết kế logo
  • Slogan công ty
  • Bộ nhận diện thương hiệu
  • Hệ thống tài liệu marketing
  • Xây dựng chiến lược truyền thông
  • Xây dựng ý tưởng truyền thông
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông
  • Thực hiện hoạt động truyền thông

Muốn xây dựng thương hiệu lớn, trở thành một thương hiệu trong thói quen tiêu dùng của khách hàng thì doanh nghiệp nhất thiết phải đầu tư xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp, bài bản với lộ trình rõ ràng, cụ thể. CIPmedia với quy trình nhận diện thương hiệu khoa học, phù hợp xu thế hiện nay chính là lựa chọn tin cậy cho dự án xây dựng thương hiệu của bạn!

>> Ngoài việc xây dựng thương hiệu thì đầu tư cho Digital Marketing cũng đồng thời là giải pháp để khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thương trường.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị Tư vấn VẬN HÀNH và PHÁT TRIỂN doanh nghiệp đẳng cấp uy tín và chuyên nghiệp CIP sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đội ngũ chuyên gia sẽ giúp doanh nghiệp vạch định các chiến lược kinh doanh.

Một số câu hỏi thường gặp

thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

1. Doanh nghiệp nhỏ có cần làm nhận diện thương hiệu không?

Doanh nghiệp nhỏ sẽ có được nhiều lợi thế khi có một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Bộ nhận diện thương hiệu giúp nâng cao uy tín, sự chuyên nghiệp cho hình ảnh doanh nghiệp. Từ đó, bạn sẽ có vị thế tương đương với một doanh nghiệp lớn trong mắt các đối tác, nhà đầu tư. Vì vậy, doanh nghiệp nhỏ cần nhìn nhận rõ vai trò cũng như đầu tư đúng mức vào việc nhận diện thương hiệu.

2. Tôi đã có logo, liệu có cần làm hệ thống nhận diện thương hiệu không?

Logo là phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, nhưng chỉ mình logo là chưa đủ. Các ứng dụng nhận diện thương hiệu khác (danh thiếp, phong bì thư, website,…) sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

3. Thời gian để thiết kế nhận diện thương hiệu là bao lâu?

Tùy theo quy mô dự án của bạn mà CIPmedia sẽ có tiến độ thực hiện ngắn hay dài. Vì thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu có thể tiến hành trọn gói hay chỉ một vài phần tùy theo nhu cầu cấp bách của khách hàng mà sẽ có tiến trình phù hợp, thông thường tiến trình này nằm trong khoảng từ 10 – 30 ngày tùy theo dự án.

4. Chi phí thực hiện bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu?

Chi phí cho một dự án nhận diện thương hiệu tùy thuộc vào mức độ và khối lượng công việc. Gói dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có thể chia ra rất nhiều hạng mục khác nhau với những mức chi phí khác nhau, tùy theo mục tiêu của doanh nghiệp. Bạn hãy liên hệ ngay với CIPmedia để có thể nhận được những tư vấn theo đúng yêu cầu của bạn.

5. Doanh nghiệp nên làm bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ hay làm từng phần?

Điều cần thiết đối với một bộ nhận diện thương hiệu đó là tính đồng bộ và nhất quán. Do đó nếu đủ điều kiện, doanh nghiệp nên xây dựng hệ thống nhận diện hoành chỉnh để có thể ứng dụng lâu dài. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn làm từng phần nhỏ theo yêu cầu về tiến độ cũng như ngân sách của doanh nghiệp.

There are no comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nâng tầm thương hiệu